Ðang bởi Dung Bloger lúc Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020 1 comment


Khi thị trường bất động sản Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương đang hiếm dần các sản phẩm đất nền giá rẻ tại khu vực Chơn Thành – Bình Phước lại trở thành điểm trọng tâm vì làn sóng đầu tư của các ông lớn đổ về đây rất nhiều. Ngay cả Vincom và FLC cũng đã bắt đầu triển khai dự án tại đây.

Các nhà đầu tư không còn mặn mà với việc bỏ ra số tiền quá lớn để đầu tư cho những sản phẩm gần khu vực mà khu công nghiệp đã đi vào ổn định như Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh, thay vào đó họ lựa chọn đầu tư vào Khu vực đang còn nhiều tiềm năng phát triển về công nghiệp hơn, chi phí đầu tư thấp, chỉ từ 400 triệu đến 600 triệu đồng cho một sản phẩm và Chơn Thành là điểm nóng từ 2018, 2019 về phân khúc Bất Động Sản Công nghiệp với các nhà đầu tư hiện nay.

Đất nền KCN Becamex Chơn Thành – Điểm đến của các nhà đầu tư
Nơi đang quy tụ rất nhiều Khu công nghiệp như: KCN Minh Hưng – Hàn Quốc; KCN Minh Hưng III; KCN

Chơn Thành I; KCN Chơn Thành II và Khu liên hợp công nghiệp và Đô thị Becamex Bình Phước. Dự đoán sẽ có một nguồn lao động đổ về nơi đây rất lớn trong thời gian sắp tới do đó việc phát triển đất nền giá rẻ để phục vụ cho đối tượng có thu nhập thấp là hoàn toàn hợp lý đồng thời mang theo cơ hội tốt cho những nhà đầu tư muốn đầu tư dài hạn.

Nguồn: 24h

Liên hệ tư vấn : 0975 73 2229 - 0945 262 232

1 nhận xét:

  1. Odds are determined by the oddsmakers earlier than the sport starts. If you wager on San Francisco +6, they would need to lose by 5 points or https://choegomachine.com/ much less to “cover” and thus you would win your wager. The odds board reveals Seattle is a six-point favourite in opposition to San Francisco. The Canadian Open has been performed since 1904, making it one of many oldest golf tournaments on the planet.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Khi để lại nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ admin

Xem nhiều

HOTLINE: 0975.73.22.29

NHẬN BÁO GIÁ