Ðang bởi Cuongbds lúc Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019 0

Nền đất AM31 khu 3 dự án đất tái định cư Becamex Bình Phước tại vị trí mặt chợ và khu trung tâm thương mại của toàn khu, với 40 lô mặt chợ - là nền đất có chiều dài bám khu chợ rộng hơn 30.000m2. Đây chính là nơi tập trung giao thương, mua bán của toàn khu.


Hạ tầng khu 3 đang được xúc tiến làm nhanh để trả đường vào KCN cho các đơn vị đã thuê lại và các nhà xưởng đang xây dựng, khi KCN hoàn thiện sẽ kéo lượng lớn người lao động về đây và hình thành khu cư dân trong nội khu Becamex Bình Phước. Chính vì thế Khu 3 tại dự án sẽ được hoàn thiện rất nhanh để đáp ứng nhu cầu cho người dân làm việc và sinh sống tại đây.


Nền đất tái định cư AM31 dự kiến sẽ được chủ đầu tư xây dựng theo dạng shophouse kinh doanh tầng trệt, lầu 1 để ở hình thức như nhà ở dịch vụ công nhân tại khu 1, góp phần thúc đẩy cư dân ở các khu lân cận về xây dựng theo.

Như vậy chủ đầu tư sẽ bán và cho thuê đất kèm theo nhà như vậy giá trị sẽ được đẩy lên khá cao so với thời điểm hiện tại.

Giá bán sẽ được chúng tôi cập nhật khi hoàn thiện việc xây dựng nhà. Hiện tại dự án Becamex đang mở bán các nền xung quanh là AM36, AM37 và AM38 (bán đất khách tự xây dựng).

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ admin

Xem nhiều

HOTLINE: 0975.73.22.29

NHẬN BÁO GIÁ