Ðang bởi Dung Bloger lúc Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020 0


Khi quỹ đất tại TPHCM ngày càng khan hiếm, nhiều nhà đầu tư đã đổ về các tỉnh vùng ven để săn đất nền. Bình Phước trở thành thị trường mới nổi. Trong đó, dự án khủng KCN Becamex đang triển khai tại huyện Chơn Thành, khiến bất động sản vùng hưởng lợi lớn.

Kể từ khi thông tin xây dựng dự án khu đô thị Becamex Bình Phước được Thủ tướng Chính phủ thông qua, các doanh nghiệp, nhà đầu tư cũng rục rịch chuyển hướng về Bình Phước. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở hạ tầng tại địa phương cũng nhanh chóng được nâng cấp, hoàn thiện kéo theo sự nóng lên của thị trường bất động sản.

Đất nền Chơn Thành Bình Phước hưởng lợi lớn từ dự án KCN Becamex
Với kinh nghiệm có được từ việc xây dựng thành công Khu công nghiệp VSIP; Khu công nghiệp Mỹ Phước và Khu công nghiệp Bàu Bàng, Tổng Công ty Becamex IDC đã quy hoạch và xây dựng Khu công nghiệp Becamex – Bình Phước với những ưu điểm vượt trội. Dự án với kiến trúc hiện đại, tiện nghi, phù hợp với cảnh quan khu vực tạo nên một tổng thể kiến trúc tuyệt đẹp và độc đáo. Mặt tiền đường chính rộng 62m, đường phụ rộng 5m chỉ cách QL.14 khoảng 100m, dự án nằm trên trục giao thông không thể tiện nghi hơn.


Dự án cũng có ưu thế về vị trí địa lý, sự đầu tư khủng hệ thống cơ sở hạ tầng, công viên, trường học, chợ, bệnh viện. Nhiều công trình giao thông tại khu vực này cũng được đầu tư, nâng cấp kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm giữa Bình Phước và các tỉnh lân cận. Dự án được quy hoạch đồng bộ, xây dựng hạ tầng bài bản, có sổ hồng riêng từng nền là những lợi thế rất cho người mua lựa chọn. Điều đặc biệt, giá đất dự án hiện vẫn còn hết sức cạnh tranh, với mức trung bình khoảng 4 triệu đồng/m2. Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những nền đất dự án, khi chủ đầu tư đưa ra phương thức thanh toán hết sức linh hoạt.

(Tác giả: Lê Nam)

Liên hệ tư vấn : 0975 73 2229 - 0945 262 232 

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ admin

Xem nhiều

HOTLINE: 0975.73.22.29

NHẬN BÁO GIÁ